วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2556

Naruto 660 แปลไทย นารูโตะVSมาดาระ

Naruto 660 แปลไทย นารูโตะVSมาดาระ

Naruto 660
Naruto 660

Naruto 660,Naruto 660 แปลไทย,Naruto 660 th,Naruto 660-TH,Naruto 660-en,Naruto 660-แปลไทย,Naruto 660 แปลไทย,Naruto 660 แปลไทย,Naruto 660 EN,Naruto 660 ล่าสุด,Naruto 660 raw,Naruto 660 ไทย,Naruto 659 english,Naruto 660 แปลไทย
Isten ในขณะที่อ่าน เพื่อ Epicness เพิ่มเติม
มาดาระ : และตอนนี้ ฉันจะ ดึง Kyuubiและ Hachibiจากครอบครัว ของพวกเขา
นารูโตะ : Kurama ถือ แน่น
มาดาระ : มัน จะไม่ใช้เวลา นาน Banso TENIN !
โซ่ก็ ไปบิน ต่อ madara ,สัตว์ นก 1-7 ไป บินเข้าMazo ผึ้ง และ นารูโตะ ยังคง แขวนบน เป็นยาก ที่พวกเขาสามารถ ซาสึเกะ ปรากฏเหนือ madara รุ่น suaon’o ลูกศร ที่ เขา มาดาระ หลบ พวกเขาและ pushs sasuke ขึ้นไปในอากาศ และ วิธีการที่จะ ได้ชัยชนะ เขาลงไปใน พื้นดิน Tobirama และ Hiruzen แล้ว ปรากฏ ที่ด้านข้าง madara จะ โจมตีเขา เป็ด madara และ Hiruzen ตัด tobirama และ Hiruzen blased เป็น ไปโดย tobirama มาดาระ เตะ tobiramas ร่างกาย tensei เอโดะ ไปที่พื้นดิน
นารูโตะ : เรา จะไม่สูญเสีย !
มาดาระ : มัน ไม่มีประโยชน์ที่จะ ต่อต้าน jinjuriki kyuubis แต่ ผม ต้อง ขอขอบคุณสำหรับ ความสนุกสนานที่คุณ ได้ พิสูจน์แล้วว่าเป็น ความท้าทายที่แท้จริงแต่ก็ยัง ไม่มีอะไรเทียบกับ Hashirama
Kurama : นารูโตะ ฉันสามารถ รู้สึกว่ามัน ฉันจะ ดึง เข้ามา
นารูโตะ : ฉัน จะไม่ยอมให้ มัน เกิดขึ้น
Kurama : นารูโตะ ขอขอบคุณ สำหรับการรักษา ผมเหมือน ผม เป็น คนที่
นารูโตะ : ไม่ต้อง บอกว่า ฉันจะ ไม่ละทิ้ง เพื่อนสนิท ของฉัน
Kurama : นารูโตะ คุณยังสามารถ เสร็จสิ้นการออก madara โดยไม่ต้อง ฉันฉัน เชื่อในตัวคุณ
ตา Narutos ฉีกขึ้น Kurama ยัง ร้องไห้ ผึ้ง และ Hachibiยัง เป็นพยาน นี้และ ถูกย้ายไปยัง น้ำตา
Kurama : นารูโตะ ลา เตะตูด ของเขา สำหรับฉัน
เก้า หาง จะถูก ดึงออกมาจาก นารูโตะ เขา ที่ดิน บนพื้นดิน แทบ หายใจ น้ำตาในดวงตา ของเขา
ผึ้ง : หาด san
hahibi : มัน นารูโตะ ถูก ผึ้ง และเก้า kurama แล้วกล่าวว่า ทุกอย่างที่ ฉัน อยากจะพูด กับคุณ เพื่อน ลาก่อน ที่ดี ก่อนที่ฉัน ไปที่นั่น ยังคง เป็นวิธีหนึ่ง ที่ฉันสามารถ ช่วยชีวิตคุณได้
Hachibiสกัดจาก ผึ้ง ทั้งหมด แต่หนึ่ง หนวด ยังคง แขวนอยู่บน ผึ้งHachibi สับ ออกและ มันจะกลับไป ผึ้ง เขา ลงไป ใกล้ตาย มีชีวิตอยู่ แทบ
มินาโตะ : นารูโตะ !
มินาโตะ ได้อย่างรวดเร็ว teleports กับ นารูโตะ
มินาโตะ : นารูโตะ คุณจะได้ยินเสียง ฉัน
นารูโตะ : เขาขโมย kurama
Mianto : ขอบคุณ แม่ ของคุณสำหรับ linage ของคุณ หรือ คุณจะ ตาย ตอนนี้
นารูโตะ : เป็น ผึ้ง …
ผึ้ง : หลอก ยา หลอก ผึ้ง ไม่ได้ถ่าย ลงเพื่อให้ อี …
ผึ้ง ตก กลับลงมา ไม่สามารถที่จะ ยืน มินาโตะ มอง ในฐานะgedo Mazo เปลี่ยน กลับเข้ามาใน juubiและ ถูกดูดซึมโดย madara
มาดาระ : มันเป็น ช่วง 5 นาทีจน tykoyomi infitnateถูกเปิดใช้งาน GIVE UP ! !
นารูโตะ : ฉัน ไม่เคย จะ ยอมแพ้
ฉัน MadaraL สงสัยคุณ ยังคง สามารถยืน ให้คนเดียว ต่อสู้ เหตุผลเดียวที่คุณ อาศัยอยู่ เป็นเพราะ เลือด uzmaki ที่
นารูโตะ : ฉัน จะกลายเป็น Hokage ผม จะไม่ตาย ก่อนที่จะ เติมเต็มความฝัน ที่
มาดาระ : ไร้ประโยชน์ โดยไม่ต้องเก้า หาง เพียงนินจา ปกติของคุณ
นารูโตะ : ไม่มี ฉันยังคง เช่นเดียวกับ ที่แข็งแกร่ง ที่สุดเท่าที่ ผม ก่อนที่คุณจะ Toke kurama ผม ยังคงมี ความประสงค์ของ เพื่อน ๆ ทุกคนที่จะ ช่วยฉัน
มินาโตะ : นารูโตะ …
kurama มืด : มินาโตะ ตราบเท่าที่เขา ไม่ได้มี ผมว่าเขา จะไม่อยู่ใน อำนาจเต็ม ดังนั้นจึง ยังอาจจะ เป็นไปได้ ที่จะเอาชนะเขา แต่ เขาเป็นคน ที่มีประสิทธิภาพ มากขึ้นแล้ว Obito เป็น เพราะเขา มีเต็ม แปด หาง และ ครึ่งหนึ่งของ ฉัน .
มินาโตะ : ผมเห็น แล้ว ยังมี หวัง
นารูโตะ ลุกขึ้นยืน ในโหมด Sage ยังคง แทบจะ อยู่ บนเท้าของเขา
มาดาระ : ทำไมคุณไม่ เคย ยอมแพ้ แม้ในใบหน้าของ การสิ้นสุดของโลก ได้หรือไม่
นารูโตะ : มัน nindo ของฉัน ของฉัน นินจา WAY !
มินาโตะ ยิ้ม ที่มีกลับ แฟลช ของ เขา พูดในสิ่งเดียวกัน ที่จะ kushina เขา ลุกขึ้นยืน วาง แขนของเขา บนไหล่ narutos เขา ให้ยืม จักร บางอย่างที่เขา จะตามด้วย แต่ละ Hokage และในที่สุดพันธมิตร ทั้ง ซาสึเกะ เป็น คนสุดท้ายที่จะ ให้ยืม ครา นารูโตะ
นารูโตะ : ขอบคุณ ทุกคนร่วมกัน เราจะ เตะตูด Madaras !
มาดาระ : อย่าทำให้ ฉันหัวเราะ ได้ แล้ว ขอ เต้นรำ
นารูโตะ สร้างRasenshuriken ยักษ์ โยนมัน ที่ madara ซาสึเกะ ด้วย Juugo ภายใน ไฟ susoan’o เขา susaon’o ลูกศร ครอบคลุมใน Senjutsu มาดาระ ใช้ การผลักดัน ยิ่งใหญ่ ที่จะบังคับให้ การโจมตีกลับไปที่ นารูโตะ และ ซาสึเกะ มินาโตะ ใช้ พื้นที่และเวลา อุปสรรค ของเขา ที่จะส่ง Rasenshuriken กลับมาที่ ซาสึเกะ madara ยิง ลูกศร อื่น เป็น คนแรกที่ เคาะ มัน กลับไปที่ madara เขา ดูดซับ คราในขณะที่ การแตก รอยยิ้ม
มาดาระ : นี่คือ วิธีการที่คุณ ตั้งใจที่จะ เตะตูด ของฉันได้อย่างไร
นารูโตะ : ใช่ !
มาดาระ มอง สับสน มองที่ แขน ของเขา Zetsu ซึ่งเป็น แขน ที่เขาใช้ ในการดูดซับ จักรมันก็ เปลี่ยนไปจากหิน เขารีบ ฉีก ออกและ ความเสียหายที่ ได้รับการ ซ่อมแซม เนื่องจากการ เป็น เจ้าภาพ juubis
มาดาระ : ดี บางทีคุณอาจจะ ยังคง มีบาง เต้น เหลือหลังจาก ทั้งหมด

Naruto 660
Naruto 660

อ่านนารูโตะ

Naruto 660,Naruto 660 แปลไทย,Naruto 660 th,Naruto 660-TH,Naruto 660-en,Naruto 660-แปลไทย,Naruto 660 แปลไทย,Naruto 660 แปลไทย,Naruto 660 EN,Naruto 660 ล่าสุด,Naruto 660 raw,Naruto 660 ไทย,Naruto 659 english,Naruto 660 แปลไทย

Naruto 660 

Blogger templates