วันศุกร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2556

วิธีทําให้ผมยาวเร็ว ภายใน1เดือน ยาวถึง5-8ซม.

วิธีทําให้ผมยาวเร็ว

วิธีทําให้ผมยาวเร็วภายใน1อาทิตย์,วิธีทําให้ผมยาวเร็ว ผู้ชาย,วิธีทําให้ผิวขาว,วิธีทําให้หน้าใส,วิธีทําให้สูง,วิธีทําให้รักแร้ขาว,วิธีทําให้หน้าขาว,วิธีลดความอ้วน,วิธีทําให้ผมยาวเร็ว วิธีทําให้ผมยาวเร็ว ผมยาวเร็ว ๆ ง่ายนิดเดียว วันนี้เรามี วิธีทําให้ผมยาวเร็ว วิธีทําให้ผมยาวเร็วมาฝากค่ะ แล้วใครกำลังมีคำถามทําอย่างไรให้ผมยาวเร็วเราก็มีคำตอบให้กับคุณแล้วนะ วิธีทําให้ผมยาวเร็ว ได้ทันใจกันเลยทีเดียว วิธีทําให้ผมยาวเร็ว ด้วยการออกกำลังกาย วิธีทําให้ผมยาวเร็ว การทำให้ผมยาวเร็ว นั้นเป็นเรื่องจริงที่ได้รับการพิสูจน์กันมาแล้ว

วิธีทําให้ผมยาวเร็ว

วิธีทําให้ผมยาวเร็ว วิตามินเร่งผมยาว เม็ดละ10 บ.
วิธีทําให้ผมยาวเร็ว ภายใน1เดือน ยาวถึง5-8ซม.



วิตามินเร่งผมยาวทำให้ผมยาวไวได้ใน1เดือนประมาณ 5-8 ซม.*

เม็ดละ10 บ. เท่านั้น *!!ขายดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก ๆ !! เห็นผลจริง 100 %

สั่งสินค้า 089-979-2509 



เข้าดูสินค้าอื่นๆที่ https://www.facebook.com/glutasin


เหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการเร่งผมยาว ทำให้ผมยาวไว ได้ใน 1 เดือน ประมาณ 5-8 เซนติเมตร
พร้อมกับดูแลสุขภาพของผม ลดการหลุดร่วงของเส้นผม บำรุงให้ผมดกดำ มันเงา มีสุขภาพดี ช่วยทำให้ผมลื่น จัดทรงง่าย ไม่แห้งกระด้าง และยังมีส่วนช่วยบำรุงเล็บให้แข็งแรง ไม่เปราะง่าย
ในเม็ดวิตามินนี้ อุดมไปด้วยสารไบโอติน วิตามินบี และวิตามินรวม

วิธีการทาน :
ครั้งละ 1-2 เม็ด ก่อนนอน และดื่มน้ำอุ่นตาม 1-2 แก้ว
ทริปดี ๆวิธีเร่งผมยาวเร็วๆ
เริ่มจาก…….
สระผมและนวดผมให้เรียบร้อยใช้ผ้าขนหนูค่อย ๆ ซับผมอย่าขยี้ผมเด็ดขาด
โดยเฉลี่ยแล้วผมคนเราจะยาวประมาณครึ่งนิ้วต่อเดือน ดังนั้นถ้าอยากให้ผมยาวเร็วขึ้น แสกผมไว้ซัก 5-6 แถว
บีบวิตามินอีแบบแคปซูลสำหรับทาหน้านำมาทาตามรอยแสกนวดบำรุงให้ทั่วหนังศรีษะผมจะยาวเร็วขึ้น
อย่าลืมที่จะทำทรีทเม้นท์สัปดาห์ละครั้ง เพราะจะทำให้มีสุขภาพผมที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน…
การทำทรีทเม้นท์หมักผมแบบธรรมชาติ….
บดกล้วยหอมผสมกับน้ำผึ้งพอกให้ทั่วทั้งศรีษะทิ้งไว้ 20 นาที แล้วล้างออก อีกสูตรหนึ่ง คือ
คั้นดอกอันชัญสดกับน้ำสะอาดจนได้น้ำอันชัญสีน้ำเงินอมม่วงหมักผมทิ้งไว้ 20 นาที
แล้วล้างออกสูตรนี้จะทำให้ผมดูดกดำเงางาม
ถ้าเป็นคนผมแห้ง ต้องการให้ผมดูเงางามใช้แฮร์โค้ต 2-3 หยด ชโลมและนวดให้ทั่วศรีษะ
แต่ถ้าเป็นคนผมมันไม่ควรทำวิธีนี้
ลองนำวิธีที่แนะนำไปปฏิบัติกันดู… แล้วคุณจะมีผมที่สลวยไม่แพ้ใคร ^^


สั่งสินค้าโทร 089-979-2509 ค่ะ 24ชม.

************************************************

วิธีทําให้ผมยาวเร็ว



- ออกกำลังกายให้เส้นผม
เร่งให้ผมยาวด้วยการก้มศีรษะให้เลือดไปเลี้ยงที่ศีรษะค้างไว้ 30 วินาที ค่อย ๆ เงยหน้าขึ้นมาทำเช่นนี้ทุกวัน เลือดจะไหลเวียนไปเลี้ยงเส้นผมที่ศีรษะ ทำให้เส้นผมแข็งแรงและยาวเร็วขึ้นด้วย
- เพิ่มโปรตีน
โปรตีนสามารถปกป้องและซ่อมแซมเส้นผม ช่วยลดการหลุดร่วงและการแตกหักของเส้นผม ทำให้เส้นผมแข็งแรง และยาวเร็วขึ้นได้
- กินปลา
ปลา พืชผักใบเขียว และบลูเบอรี่เป็นแหล่งอาหารที่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต ฉะนั้นบริเวณใดก็ตามในร่างกายที่มีเลือดไหลเวียนไปหล่อเลี้ยงได้ดีจะทำให้ร่างกายบริเวณนั้นแข็งแรง มีชีวิตชีวารวมไปถึงเส้นผมบนศีรษะด้วย
- เคยนวดศีรษะกันบ้างไหม
การนวดศีรษะจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตบนศีรษะ และยังจะช่วยทำให้เส้นผมเติบโตเร็วขึ้น การนวดศีรษะอาจทำได้ด้วยตัวเองที่บ้านในขณะสระผม โดยการใช้นิ้วมือกดและนวดไปตามจุดบนศีรษะอย่างเบามือ
- แปรงให้ถูก
หลีกเลี่ยงการทำให้เส้นผมขาดและหลุดร่วงด้วยการไม่หวีผมขณะยังเปียกอยู่ เลือกใช้หวีซีกใหญ่และห่างในการหวีผมช่วงผมเปียกแทน
- ตัดผมบ้าง
การเล็มผมบ่อย ๆ จะช่วยให้ผมยาวเร็วขึ้น และยังถือว่าเป็นการกำจัดผมแตกปลายไปในตัวด้วย
- ต่อผมก็ได้
ลองมองหาร้านทำผมที่มีบริการต่อผมดู ให้เลือกใช้บริการร้านต่อผมที่ค่อนข้างมีประสบการณ์จะดีกว่า
รู้อย่างนี้แล้ว ถ้าอยากผมยาวเร็ว ลองนำวิธีที่แนะนำไปปฏิบัติกันดูได้.

วิธีทําให้ผมยาวเร็ว

ตัดผมบ่อย ผมจะยาวเร็ว จริงหรือไม่


ขอบอกว่าไม่จริง เพราะเรื่องนี้เคยทดลองกันมาแล้วโดยให้เด็กผู้หญิงสองคนที่มีผมเท่ากันและการเิจริญของเส้นผมเท่ากัน โดยให้คนหนึ่งตัดผมเดือนละ 2 ครั้ง ครั้งละ 1 นิ้ว ส่วนอีกคนตัดเดือนละครั้ง ครั้งละ 2 นิ้ว อีกหลายเดือนต่อมาก็ยังปรากฏว่าผมของเด็กผู้หญิงทั้ง 2 คนยาวเท่ากัน

"ปรกติผมของคนเราจะยาวเดือนละประมาณครึ่งนิ้ว ผมจะหนาและงอกงามมากที่สุดเื่มื่อช่วงวัยรุ่น ไม่เกี่ยวกับการตัดผมบ่อย ๆ "

ที่มา : หนังสือ ลูกช่างถาม ตอบไม่ได้...อายแย่เลย...!!?
วิธีทําให้ผมยาวเร็ว

วิธีทําให้ผมยาวเร็ว
การรับประทานอาหาร ดีต่อผมของคุณ


การรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง

ไบโอติน หรือวิตามิน H 

ซึ่งมีมากใน ตับหมู ไตวัว เนื้อวัว ปลาเนื้อขาว น้ำมัน ปลา ข้าวกล้อง ข้าวโพด รำข้าวสาลี ไข่ นม เนย โยเกิร์ต จำพวกผักก็เป็น ดอกกะหล่ำ กะหล่ำปลี เห็ด แครอท เป็นต้น



เลือกอาหารที่มีโปรตีนสูง

โดยโปรตีนเป็นส่วนประกอบสำคัญอย่างหนึ่งในเส้นผม จะช่วยสร้างเซลล์ผมใหม่ทุกวัน โปรตีนสามารถปกป้องและซ่อมแซมเส้นผม ช่วยลดการหลุดร่วงและการแตกหักของเส้นผม ทำให้เส้นผมแข็งแรง และยาวเร็วขึ้นได้



กินปลา พืชผักใบเขียว และบลูเบอรี่

ปลา พืชผักใบเขียว และบลูเบอรี่เป็นแหล่งอาหารที่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต ฉะนั้นบริเวณใดก็ตามในร่างกายที่มีเลือดไหลเวียนไปหล่อเลี้ยงได้ดีจะทำให้ร่างกายบริเวณนั้นแข็งแรงมีชีวิตชีวา รวมไปถึงเส้นผมบนศีรษะด้วย



ดื่มน้ำสะอาด และผักผลไม้สด

ดื่มน้ำสะอาดให้มาก ๆ รวมถึงการเลือกกินอาหารจากธรรมชาติ (งดอาหารหมักดองหรือผ่านการแปรรูป) และผักผลไม้สดให้มากขึ้น จะช่วยให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนและระบบต่าง ๆ ทำงานได้ดีขึ้น



รับประทานอาหารที่มีรสจัดมากขึ้น 

สารแคปไซซินซึ่งเป็นตัวทำให้พริกมีความเผ็ด จะช่วยให้ผมยาวเร็ว เพราะเหมือนเป็นสิ่งหนึ่งที่เป็นปัจจัยช่วยให้มนุษย์เราเจริญเติบโตขึ้น



นมถั่วเหลือง 

สารไอโซฟลาโวนในถั่วเหลือง ซึ่งรู้กันดีว่าเป็นสารที่ช่วยในเรื่องความยาวของเส้นผม ฉะนั้นใครไม่ชอบดื่มนมก็หันมาดื่มนมถั่วเหลืองหรือน้ำเต้าหู้ ได้ประโยชน์หลาย ๆ อย่างเลยค่ะ



วิตามินบี

วิตามินบี ช่วยกระตุ้นหนังศีรษะ สร้างเส้นผมใหม่ บำรุงเส้นผมให้มีสุขภาพดี ประกอบด้วย B1, B2, B3, B5, B6, B9 และ B12 วิตามินบีสามารถบริโภคได้ทั้งในรูปแบบอาหารเสริม และในผัก ผลไม้ อย่างเช่น อโวคาโด เป็นผลไม้ที่มีวิตามิน B5 เยอะมาก

Blogger templates